Wednesday 22 June 2011

ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും..........

ഞാന്‍ സുരക്ഷിതയാണ്,
നിന്മിഴികള്‍ക്കുള്ളില്‍.
സന്തോഷവതിയാണ്,
നിന്‍റെ ഹൃദയത്തിനുള്ളില്‍.

പക്ഷെ,     പ്രിയ  വിപ്ലവമേ.......
ഇവിടെ ഞാന്‍ തനിച്ചാണ്,
എന്‍റെ മുറിയില്‍.


നീ അവിടെ തനിച്ചല്ല?
ജയിലറയില്‍ കൂടെ സമരസഖാക്കള്‍....


ഉണ്ടില്ലിനിയും............ ഉറങ്ങില്ല.
ഞാന്‍ ഇവിടെ......, നീ അവിടെ.........

നീ ഉറക്കെ വിളിച്ച മുദ്രാവാക്യം ഞാനും ഏറ്റുവിളിച്ചു.

നീ  ചോദിച്ചതൊക്കെയും ഞാനും ......

എന്നെ കേള്‍ക്കാതെ , അറിയാതെ അവര്‍ നിന്നെ മാത്രം കൊണ്ടുപോയീ.


ഇവിടെ ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും ....
നീമോചിതനാവും വരെ...
നമ്മുടെ വിപ്ലവം ജയിക്കാനായി
ഇവിടെ നിന്‍റെ ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും.....




3 comments:

  1. നന്നായിരിക്കുന്നു... ചിലപ്പോഴെല്ല്ലാം വിപ്ലവം വരുത്തുന്ന വിനകൾ..

    ReplyDelete
  2. പ്രിയ സഖാവേ.. വിട...

    ReplyDelete
  3. വാക്കുകളില്ലാതായി
    വരികളും
    ഒറ്റവാക്കിനാൽ
    വിട

    ReplyDelete